Giá trị lớn nhất của Hàng Authentic chính là sự đẳng cấp. Sở hữu những sản phẩm hàng Auth, bạn trở thành người có thẩm mỹ tinh tế, sành điệu, đáng ngưỡng mộ.

Tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,…những hàng Authentic luôn được lòng khách hàng và họ vô cùng tự hào khi sử dụng chúng. Ở Việt Nam hiện nay, giới doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng là đối tượng chính sử dụng hàng Authentic. Vậy Hàng Authentic là gì?

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa thực sự của hàng Auth trong việc mua sắm hàng hóa như : quần áo, trang sức, giày dép, phụ kiện… để từ đó bạn có những lựa chọn mua hàng phù hợp nhất.

Hàng Auth là gì? Tìm hiểu về hàng Authentic là gì?

Authentic nghĩa là gì? Hàng Auth là gì

  • “Au” là viết tắt của từ Authentic. Bản thân chữ Authentic cũng nói nên tất cả rồi. Nó được hiểu là “Xác thực “. Vâng, Authentic nghĩa là đã được xác thực, chứng thực, bảo hộ.
  • Trong phạm vi hàng hóa, ta có thể hiểu: Hàng Au hay hàng Auth, hàng Authentic có nghĩa là hàng chính hãng – hàng thật. Hoặc nói dân giã thì hàng Auth là hàng “Xịn”.
  • Các mẫu thiết kế thuộc “hàng Authentics” rất đẹp mắt, tinh xảo, cầu kì, bền và đắt tiền.
Hàng Authentic là mặt hàng được kiểm duyệt, được làm theo tiêu chuẩn của một thương hiệu, một công ty nào đó, có bản quyền và thiết kế riêng biệt. Mỗi thương hiệu đều có một quy trình nghiêm ngặt riêng nên mặt hàng chính hãng – hàng Authentic của mỗi thương hiệu đều là một sự đầu tư rất lớn. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng rất khéo léo để giữ hình ảnh, xây dựng đẳng cấp như Channel, Gucci, Dior, Lancome, Nike, Adidas, Jordan, Puma, D&G…. Nó dường như là một sản phẩm đại diện cho công ty, mang danh tiếng của công ty ra với thị trường cạnh tranh.

Lấy ví dụ để bạn dễ so sánh:

Một chiếc túi của Hermes hàng Auth thì có quá nhiều điểm để nói đến:
  • Từ chất liệu da đó là loại da gì? Qua bao nhiêu công đoạn để làm ra thành phẩm? Phải trải qua nhiều tay người thợ lành nghề cắt, ghép, đo, may và dập khắc Logo.
  • Chưa nói đến quy trình đặt hàng của Hermes cũng là cả vấn đề :không phải bất kỳ khi nào, bạn muốn là đặt được hàng của Hermes, bạn cần phải có User Member hoặc Customer VIP hoặc nhờ ai đó thuộc diện trên Order . Thông thường, Hermes cho chúng ta 12 tháng để chờ đợi sản phẩm của họ đến tay người đặt hàng.
Chính điều đó làm cho hàng Auth của mỗi hãng đều có giá rất đắt. Nó đắt hơn bội lần khi về đến Việt Nam bởi chúng ta đang chịu thuế nhập khẩu hàng cao cấp khá lớn (chưa nói đến chi phí vận chuyển, lợi nhuận của mỗi Store để họ có lời ).

Vậy nên các bạn nào muốn mua hàng “Authentics” thì các bạn đã ước lượng được nó là loại gì và giá tiền của nó đắt như thế nào rồi chứ.

Thuật ngữ Hàng Auth ra đời để phân biệt sản phẩm hàng chính hãng cao cấp với các loại hàng Fake, hàng giả, hàng nhái khác xuất hiện trên thị trường. Với người dùng hàng Authentic sành điệu, Authentic còn để chỉ những sản phẩm được sản xuất và gia công tại nước sở tại chứ không phải từ nước thứ 3.

Nôm na lại một điều : Hàng Authentic – nó là hàng chính hãng.

Giá trị của hàng Authentic

  • Hàng Authentic thường có thiết kế, tinh xảo, tỉ mỉ, đẹp mắt, chắc chắn, bền bỉ và có giá trị sử dụng cũng như kinh tế cao. Chính điều này đã tạo nên đẳng cấp của sản phẩm.
  • Hiện nay, chỉ những người có thu nhập cao, nổi tiếng mới có thói quen sử dụng sản phẩm Authentic.
  • Tuy nhiên, điều đáng lưu tâm rằng, với sản phẩm Authentic thì không có ranh giới phân định xem sản phẩm nổi tiếng và đẳng cấp nhờ sao hay chính sao mới cần đến những sản phẩm hàng hiệu để trở nên đẳng cấp và nổi tiếng.

Giá trị lớn nhất của hàng Authentic chính là sự đẳng cấp.

  • Dường như sở hữu những sản phẩm này bạn đã nâng mình lên thành một đẳng cấp mới, chỉ qua sản phẩm đó họ hiểu về bạn có thu nhập cao, có thẩm mỹ tinh tế, sành điệu, rất nhiều người nể trọng, ngưỡng mộ.
  • Đặc biệt hơn, với những sản phẩm được sản xuất số lượng hạn chế thì hàng Authentic là một niềm khao khát, ước mơ của nhiều tín đồ thời trang.
  • Đôi khi những sản phẩm Authentic khiến bạn rơi vào nghịch cảnh, có tiền cũng không thể mua được.
  • Đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng phải đăng ký hàng năm, thậm chí vài năm mới có thể sở hữu những sản phẩm của hãng và nếu muốn rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn cần bỏ ra một số tiền nữa, có thể gần bằng giá trị của sản phẩm bạn định mua.

Mức độ phổ biến của hàng Auth tại Việt Nam

Ở Việt Nam, Các mặt hàng như điện thoại hay mỹ phẩm thì người dùng ưa chuộng hàng chính hãng ( Authentic) hơn hàng Fake nhưng với các mặt hàng như quần áo, túi xách thắt lưng ( thuộc phụ kiện nam) thì người dùng lại ưa chuộng hàng Fake hơn rất nhiều.

Tại vì sao như vậy, chúng ta hãy phân tích sâu hơn để thấy được vấn đề này:

Iphone

  • Hàng Authentic: giá rất cao trên thị trường, xài ổn định về các chức năng và rất lâu hư trừ khi người dùng không cẩn thận.
  • Hàng Fake (hay gọi là hàng tàu khựa ): vẻ bề ngoài giống hệt, ngay cả mới cầm vào thì cảm ứng cũng rất mượt, giá cực kì rẻ, nhưng xài trong 1 thời gian ngắn sẽ phát sinh rất nhiều lỗi như hư cảm ứng, nhanh hết pin hoặc thậm chí không thể xài được, bắt wifi kém,… nói chung là không xài được.

Mỹ phẩm làm đẹp

  • Hàng Authentic: xài tốt, hiệu quả đúng như những gì quảng cáo, hầu hết không có tác dụng phụ
  • Hàng Fake: kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hiệu quả mà còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, ” tiền mất tật mang”.

Quần áo bóng đá, Phụ kiện thể thao:

  • Hàng Authentic: có mác ” chính hãng”, chất lượng cao, giá cao, đẹp.
  • Hàng Super Fake: y hệt chính hãng, chất lượng cao không hề thua kém, giá chỉ bằng 1/10 và cũng rất đẹp.
Hàng Auth là gì? Tìm hiểu về hàng Authentic là gì? 1
Một chiếc áo bóng đá Hàng Authentic về tới Việt Nam có giá lên tới 25.000.000 đ.

Cũng chiếc áo đó tại hệ thống cửa hàng của Aobongda.net, bạn chỉ mất 68K mà còn được thêm cả quần đùi để mặc nữa. Quá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cầu thủ đá phủi, các bạn sinh viên. Thậm chí, ngay các tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp tại các đội bóng nước ta cũng đang sử dụng những mẫu quần áo bóng đá Super fake có giá 200K Vậy đó, dùng hàng Authentic tất nhiên là miễn bàn về chất lượng, mẫu mã và đẳng cấp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì việc dùng hàng Fake, Super fake lại là lựa chọn thông thái nhất. Chúc bạn có được những quyết định khôn ngoan trong mua sắm hàng hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *